Công ty chuyenhangtrungquoc chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng 2 chiều Hà Nội – Sơn Tây (Shansi) bằng đường hàng không hoặc đường bộ. Chúng tôi trực tiếp cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Sơn Tây về Việt Nam mà không qua bất kỳ đầu mối trung gian nào, một ưu thế vượt trội đảm bảo cước phí rẻ nhất với thời gian nhanh nhất.
Dịch vụ vận chuyển hàng Sơn Tây – Việt nam với 2 gói dịch vụ :
– Chuyển phát nhanh: Thời gian 2 – 3 ngày áp dụng cho hàng hóa dưới 22 kg.
– Gói tiết kiệm: thời gian 5 – 7 ngày áp dụng cho hàng hóa từ 22 kg trở lên.
Với đội ngũ nhân viên am hiểu về địa bàn và thông thạo Hoa ngữ, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất, an toàn và chi phí hợp lý cho mọi khách hàng có nhu cầu vận chuyển và khai thác hàng hoá tại Sơn Tây và các tỉnh thành khác tại Trung Quốc
Chúng tôi xin giới thiệu vài nét về thành phố Sơn Tây (Shansi)
Sơn Tây (Shansi) giáp Hà Bắc về phía đông, Hà Nam về phía nam, Thiểm Tây về phía tây và Nội Mông về phía bắc. Tỉnh lỵ của Sơn Tây là thành phố Thái Nguyên (Trung Quốc).
Sơn Tây được xem là một trong những phát địa của dân tộc Trung Hoa, có lịch sử thành văn trong ba nghìn năm. Các di chỉ văn hóa Tây Hà Độ và văn hóa Đinh Thôn thể hiện rằng ngay từ thời đại đồ đá cũ, loài người đã có nhiều hoạt động sinh hoạt trên địa bàn Sơn Tây ngày nay. Trong truyền thuyết, Sơn Tây là khu vực hoạt động chủ yếu của Hoàng Đế và Viêm Đế- thủy tổ của dân tộc Trung Hoa. Ba vị vua thời thượng cổ nổi tiếng của Trung Quốc là Nghiêu, Thuấn, Vũ đều kiến đô lập nghiệp trên đất Sơn Tây.
Sơn Tây có các sân bay dân dụng: sân bay Vương Thôn Trường Trị, sân bay Vân Cương Đại Đồng, sân bay Kiều Lý Lâm Phần, sân bay Lã Lương, sân bay quốc tế Vũ Túc Thái Nguyên, sân bay Ngũ Đài Sơn, sân bay Quan Công Vận Thành.
Sơn Tây phụ thuộc nhiều vào vận tải đường sắt, loại hình vận tải này đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển nguyên liệu, hàng hóa công nghiệp và thực phẩm trong và liên tỉnh. Tuyến đường sắt dài nhất của Sơn Tây là đường sắt Đồng-Bồ, chạy từ Đại Đồng ở cực bắc xuống đến Phong Lăng Độ ở tây nam (giao giới giữa Sơn Tây-Thiểm Tây-Hà Nam). Có nhiều tuyến đường sắt khác chạy ngang qua Sơn Tây, quan trọng nhất là tuyến đường sắt Kinh-Bao, ngoài ra còn có nhiều tuyến nhánh được xây dựng trong thời gian gần đây để kết nối các tuyến đường sắt chính với các điểm công nghiệp và khai mỏ.
Sơn Tây đã mở rộng các tuyến đường cao tốc, đường dài và đường mọi thời tiết, đặc biệt là tại hay gần các đô thị lớn và các khu khai mỏ, nhiều tuyến đường đóng vai trò là tuyến trung chuyển đến mạng lưới đường sắt. Năm 2011, tổng lý trình công lộ thông xe của Sơn Tây là 135.000 km, trong đó có 4.005 km công lộ cao tốc. Từ Thái Nguyên đến các địa cấp thị khác chỉ mất có ba giờ nếu đi theo đường cao tốc, 82% số huyện/thị/khu có đường cao tốc chạy qua.
Các thuyền đáy bằng nhỏ có thể thông hành trên Phần Hà, xa đến Lâm Phần về phía bắc. Tuy nhiên, việc vận chuyển hàng hóa trên Phần Hà, cũng như đoạn chảy theo hướng bắc-nam của Hoàng Hà, là không đáng kể.